Skortur á pólitískum vilja tefur framkvæmdir við Sundabraut

Það er helst skortur á pólitískum vilja sem veldur töfum á að Sundabraut verði að veruleika. Þetta segir Vilhjálmur Þ. Vilhjálmsson fyrrverandi borgarstjóri en hann var gestur Péturs Gunnlaugssonar í Síðdegisútvarpinu en hlusta má á þáttinn í spilaranum hér að neðan.

Vilhjálmur gagnrýnir þessa stöðu harðlega og telur Sundabrautina vera lykilframkvæmd til að bæta umferðarflæði á höfuðborgarsvæðinu. Samt sem áður hefur lítið gerst á þeim árum sem málið hefur verið til umræðu, og Vilhjálmur bendir á að það sé mikið áhyggjuefni.

Umferðarteppur í miðborginni minnka með tilkomu Sundabrautar

Hann nefnir að Sundabrautin gæti leyst af hólmi helstu umferðartengingar í gegnum miðborg Reykjavíkur, sem eru nú þegar undir miklu álagi. Með tilkomu Sundabrautarinnar myndu umferðarteppur í miðborginni minnka til muna, þar sem fjöldi bíla sem fer um Miklubraut og Hringbraut daglega myndi dreifast á nýja tengingu. Þetta myndi ekki aðeins stytta ferðatíma fyrir þá sem búa á Kjalarnesi og Mosfellsbæ, heldur einnig létta á umferð á öðrum helstu umferðargötum borgarinnar.

Sundabrautin er brýn framkvæmd fyrir alla borgarbúa

Vilhjálmur ítrekar að Sundabrautin er brýn framkvæmd fyrir alla borgarbúa, ekki aðeins þá sem búa á norðanverðu höfuðborgarsvæðinu. Hann bendir á að fjölmargir þættir samgöngukerfisins séu undir miklu álagi, og án slíkra framkvæmda sé erfitt að sjá hvernig borgin getur þróast í takt við vaxandi íbúafjölda. Hann telur að tafirnar á framkvæmdinni megi rekja til skorts á pólitískum vilja og samstöðu meðal stjórnenda borgarinnar. Málið hefur verið rætt í borgarstjórn árum saman, en engar afgerandi ákvarðanir hafa verið teknar um hvort Sundabrautin eigi að verða brú eða göng, og þar af leiðandi hefur framkvæmdin staðið í stað.

Meirihluti borgarstjórnar hefur brugðist í málinu

Vilhjálmur gagnrýnir borgaryfirvöld fyrir að sýna lítinn áhuga á að knýja fram nauðsynlegar samgöngubætur og telur að meirihlutinn í borgarstjórn hafi ekki sett næga orku í að leysa þetta stóra mál. Hann telur Sundabrautina hafa alla burði til að verða fjárhagslega arðsama framkvæmd, þar sem hún gæti stytt ferðatíma verulega og sparað fjármuni í viðhaldi umferðarmannvirkja. Hann telur að Sundabrautin gæti meira að segja borgað sig upp á tiltölulega skömmum tíma ef veggjöld yrðu sett á þá sem nýttu hana.

Sundabrautin opnar nýja byggingarmöguleika

Vilhjálmur bendir einnig á að Sundabrautin myndi opna fyrir mikla nýja byggðarmöguleika á svæðum norðan við borgina, þar sem hægt væri að byggja einbýlishús, raðhús og fjölbýli á landinu sem myndi tengjast Reykjavík með þessari nýju samgönguæð. Þetta gæti dregið úr þrýstingi á núverandi byggð í miðborginni og skapað fleiri valkosti fyrir íbúa höfuðborgarsvæðisins sem eru að leita að húsnæði. Hann bendir þó á að engin hreyfing hafi verið á málinu þrátt fyrir að það hafi verið til umræðu í borgarstjórn í mörg ár.

Hlusta má á ítarlegri umfjöllun í spilaranum hér að neðan

Deila þessari frétt á samfélagsmiðla

Deila